Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp và ngày hội việc làm sinh viên năm học 2021-2022

Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp và ngày hội việc làm sinh viên năm học 2021-2022

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên vừa tốt nghiệp năm 2022 và chuẩn bị tốt nghiệp có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo, ngày ngày 16/8/2022Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức chương trình “Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học và Ngày hội việc làm UTT năm 2022. Sáng ngày 16/8/2022, tại Hội trường lớn Phân hiệu Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân, tân Thạc sĩ năm học 2021 – 2022. Đây là thời khắc đánh dấu cho sự trưởng thành và bước sang chặng đường mới của mỗi sinh viên và học viên tốt nghiệp.

Toàn cảnh Lễ bế giảng năm học 2021 - 2022

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Lễ bế giảng

Các sinh viên xếp loại tốt nghiệp Xuất sắc tốt nghiệp năm học 2021-2022

Dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Lâm – Phó Hiệu trưởng; TS. Hoàng Vũ - Bí thư Đoàn Thanh niên, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm của Trường, cùng hơn 400 tân kỹ sư, tân cử nhân và tân thạc sĩ tốt nghiệp năm học 2021 - 2022.

Song song với Lễ bế giảng, ngày hội việc làm cũng được diễn ra tại Giảng đường A1 với hàng chục gian hàng tuyển dụng, mang đến hàng trăm cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn cho các tân cử nhân, kỹ sư của các Doanh nghiệp. Đây cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về thị trường lao động, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín.

Ngày hội việc làm là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Trường Đại học Công nghệ GTVT và khoa Công trình trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Hình ảnh thầy PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Ngô Thị Thanh Hương - Trưởng khoa Công và các thầy cô khoa Công trình trình và Doanh nghiệp tại buổi phóng vấn

Hình ảnh sinh viên khoa công trình trong buổi phỏng vấn

Hình ảnh sinh viên khoa công trình trong buổi phỏng vấn

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Hình ảnh sinh viên khoa công trình trong buổi phỏng vấn

Sau 3 giờ tổ chức trang trọng, Lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp và ngày hội việc làm sinh viên năm học 2021-2022 đã thành công tốt đẹp. Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Hành trình hàng năm học đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Cùng tin tưởng rằng, với tấm bằng tốt nghiệp và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải các tân cử nhân, tân kỹ sư khoa Công trình nói riêng sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh đẹp sau khi kết thúc buổi lễ

Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ GIAO THÃNG VẬN TẢI LỄ TỐT NGHIỆP Đưa ta về "Thanh Xuân" Về những dấyuêu ban TALE'

Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Nhận bằng tốt nghiệp ra trường chỉ là đánh dấu kết thúc một chặng đường dài và mở ra chặng đường khác, hãy luôn sẵn sàng cho những chuyến hành trình tiếp theo. Thanh xuân hồn nhiên và tươi đẹp của chúng ta đã khép lại và mở ra những bộn bề, trách nhiệm trong cuộc sống. Chúc các bạn tân cử nhân, kỹ sư luôn vững vàng, không bao giờ bị "hạ gục" bởi những thứ gọi là chông gai, khó khăn, thử thách.

 

Tệp đính kèm