Đại Hội Đại Biểu Liên Chi Đoàn Khoa Công Trình Nhiệm Kỳ 2022-2024

Đại Hội Đại Biểu Liên Chi Đoàn Khoa Công Trình Nhiệm Kỳ 2022-2024

Sáng ngày 26/05/2022, tại tầng 4 thư viện đã diễn ra Đại Hội Đại Biểu Liên Chi Đoàn Khoa Công trình nhiệm kỳ 2022-2024.

Tới dự và chỉ đạo Đại Hội, có Tiến sỹ. Ngô Thị Thanh Hương-Trưởng Khoa Công Trình, Tiến sỹ, Phùng Bá Thắng – Phó Trưởng Khoa Công Trình, Đ/c Hoàng Vũ – Bí Thư Đoàn TNCS HCM, Đ/c Tạ Thị Hồng Nhung – Cán bộ văn phòng Khoa Công Trình.

Tại Đại Hội, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trần Văn Quân - nguyên bí thư liên chi đoàn khoa công trình nhiệm kỳ 2019-2022 báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên khoa Công trình; những khó khăn, hạn chế còn tồn tại và xây dựng phương hướng và nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2022-2024.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'WADANG D ĐÁNG CỘNG SẢN VIỆT NAM QUANG VINH MUÔN NĂM! I GIẢNG ỠNG NGHIỆP VỤ TỜNG GHỆG HỌI ĐẠI BIỂU LIÊN ĐOÀN KHOA TRÌNH NHIÊM 2022 2022 2024 năm 022 FHEKS HÒM PHIẾU'

Đại hội đã hoàn thành chương trình làm việc một cách thành công, qua đó, bầu ra 11 đồng chí trong Ban chấp hành liên chi đoàn khoa công trình nhiệm kỳ 2022-2024. Tại đại hội lần này, với tinh thần nhất trí, tín nhiệm cao trong tập thể ban chấp hành liên chi đoàn, đã bầu Đ/c. Bùi Mạnh Lực – Giảng viên bộ môn XDD&CN giữ chức vụ bí thư liên chi đoàn khoa Công Trình, Đ/c. Trọng Kiến Dương – Viện công nghệ GTVT giữ chức phó bí thư liên chi đoàn khoa Công Trình, Đ/c. Lê Minh Hải – Cán bộ VPK Công Trình giữ chức ủy viên liên chi đoàn khoa Công Trình.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Tiến Sỹ. Ngô Thị Thanh Hương – Trưởng khoa Công Trình đánh giá cao các ý tưởng thúc đẩy phong trào sinh viên khoa Công Trình trong thời kỳ mới, đi vào thực chất hơn, đồng thời kế thừa và phát huy sáng tạo từ nhiệm kỳ trước. Mặc dù trước những khó khăn, thách thức của nền kinh tế thị trường, những mặt trái của xã hội, ý thức, nhận thức của các bạn sinh viên còn chưa đúng đắn… Cần nâng cao ý thức tự học, tự rèn luyện và trau dồi các kiến thức mềm trong mỗi đoàn viên thanh niên để có được hành trang vững chắc hơn sau khi ra trường. Nhiệm vụ nghiên cứu khoa học trong mỗi chi đoàn lớp phải được đẩy mạnh hơn trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Tiến sỹ Ngô Thị Thanh Hương cũng đánh giá cao những đóng góp của sinh viên khoa Công Trình trong công tác của đoàn thanh niên trường cũng như phong trào sinh viên tình nguyện của thành phố Hà Nội trong thời gian qua và luôn đặt niềm tin vào Liên chi đoàn khoa Công trình trong gia đoạn mới, góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển của Nhà trường.

Có thể là hình ảnh về 2 người, hoa và trong nhà

Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Công trình nhiệm kỳ 2022-2024 đã tiếp thu sâu sắc các định hướng và bổ xung các ý kiến trên vào nghị quyết của đại hội. Với đội ngũ nhiệt huyết và trẻ trung, ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Công Trình quyết tâm thực hiện các mục tiêu phương hướng mà đại hội đã đề ra, tạo ra môi trường cho sinh viên khoa Công trình tu dưỡng học tập, rèn luyện qua các phong trào của đoàn thanh niên. Qua đó, trau dồi thêm vốn kiến thức, lý tưởng của bản thân, vì sự tiến bộ của tuổi trẻ, vì sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà Trường.

Tệp đính kèm