Chương trình đào tạo năm 2024

      Chương trình đào tạo được xây dựng theo định hướng ứng dụng trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn toàn diện, nắm vững nguyên lý, quy luật tự nhiên - xã hội, có kỹ năng thực hành cơ bản nên tỷ lệ các học phần thực hành, thực tập chiếm khoảng 40% tổng khối lượng chương trình. Sinh viên được học tập, nghiên cứu và thực hành trên hệ thống các thiết bị thí nghiệm hiện đại, đồng bộ đồng thời được thực tập, làm việc trực tiếp tại các doanh nghiệp, các công trình, dự án trọng điểm của ngành GTVT nên có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vấn đề thuộc ngành công nghệ kỹ thuật giao thông nghề nghiệp.

TRÌNH ĐỘ

NGÀNH ĐÀO TẠO

 CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO

 

 

Tiến sĩ


 

Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Kỹ thuật xây dựng CT giao thông

Kỹ thuật xây dựng công trình đặc biệt

Kỹ thuật xây dựng CT đặc biệt

Quản lý xây dựng

Quản lý xây dựng

Thạc sĩ

Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

CNKT xây dựng đường ô tô

CNKT xây dựng cầu - hầm

CNKT xây dựng đường sắt

Ngành Kỹ thuật xây dựng

CNKT xây dựng dân dụng và công nghiệp

Quản lý xây dựng

Quản lý xây dựng

 

 

 

 

Đại học chính quy


 


 


 

Khối ngành Công trình - Xây dựng

 

Công nghệ kỹ thuật xây dựng Cầu - Đường bộ

Xây dựng Cầu - Đường sắt

Công nghệ kỹ thuật xây dựng Đường sắt - Metro

Mô hình thông tin công trình (BIM) trong dự án Hạ tầng giao thông

Quản lý, khai thác và bảo trì đường cao tốc

Hạ tầng giao thông đô thị thông minh

Thanh tra và Quản lý công trình giao thông

Công nghệ kỹ thuật xây dựng Công trình thủy

      Trong giai đoạn 2011-2016, hàng năm, số lượng sinh viên ngành công trình tốt nghiệp từ 800 đến 1000 sinh viên. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp và có việc làm trong giai đoạn 2017-2022 khoảng 70-90%. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ tới giáo dục đại học tại Việt Nam. Khoa công trình đã xây dựng các chương trình đào tạo chất lượng cao; bên cạnh việc trang bị cho người học có kiến thức nền tảng, kiến thức của ngành và chuyên ngành, ngoại ngữ, công nghệ thông tin và kỹ năng mềm còn trang bị cho người học tầm nhìn, kỹ năng thu thập, xử lý và kiểm soát thông tin; đặc biệt người học có khát vọng đổi mới, tư duy sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp. Điểm chuẩn trúng tuyển theo phương thức xét học bạ kết hợp vào các ngành thuộc Khoa trong 2 năm 2022 và 2023 được phân bổ từ 20-22 điểm (Năm 2022) và 20-24 điểm (Năm 2023). Đối với điểm chuẩn trúng tuyển xét điểm thi tốt nghiệp: 16-19 điểm (Năm 2022) và 16-22.8 điểm (Năm 2023). Năm 2024, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tuyển sinh đại học, thạc sĩ đặt 100% chỉ tiêu đối với các ngành; 1000 sinh viên hệ từ xa; đại học văn bằng 2 ngành đường sắt... với điểm chuẩn trúng tuyển xét điểm thi THPT từ 16-22.65 điểm.

      Bạn có thể truy cập thông tin tuyển sinh và các ngành đào tạo của Khoa Công trình trên Website nhà trường tại đây...

Các chuyên ngành đào tạo

Trường Đại học Công nghệ GTVT khởi công xây dựng Khối nhà đa năng 11 tầng  tại Hà Nội

Chúng tôi chọn ngành công trình! Còn bạn thì sao?

Công nghệ kỹ thuật xây dựng Cầu - Đường bộ

Kết Cấu đường Bộ Giao Thông Gồm Những Gì? XD Đại Thanh

Đề xuất làm cầu đường sắt sát cầu Long Biên

Xây dựng Cầu - Đường sắt
Công nghệ kỹ thuật xây dựng Đường sắt - Metro

Hà Nội cần 16 tỷ USD cấp tốc hoàn thành gần 100km đường sắt đô thị đến năm  2030 - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới

Mô hình thông tin công trình (BIM) trong dự án Hạ tầng giao thông

Khóa học BIM cho ngành giao thông tại Việt nam

Quản lý, khai thác và bảo trì đường cao tốc

Hướng dẫn quản lý, khai thác và bảo trì công trình đường cao tốc | Tạp chí  Giao thông vận tải

Hạ tầng giao thông đô thị thông minhHệ thống giao thông thông minh: góp phần phát triển đô thị bền vững
Thanh tra và Quản lý công trình giao thôngĐường dây nóng tiếp nhận phản ánh chất lượng công trình giao thông | VTV.VN

Ngành Kỹ thuật xây dựng/ chuyên ngành Kỹ thuật Công trình thuỷ

Công nghệ kỹ thuật xây dựng Công trình thủy