Lễ khai giảng Thạc sĩ Khóa 9.1 và trao bằng Thạc sĩ Đợt 2 năm 2023

Ngày 30/9/2023, Trường Đại học Công nghệ GTVT long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Thạc sĩ Khóa 9.1 và trao bằng thạc sĩ Đợt 2 năm 2023 tại phòng họp trực tuyến của hai điểm cầu Hà Nội và Vĩnh Phúc.

Tới dự buổi Lễ, về phía Nhà trường có PGS.TS Vũ Ngọc Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS Nguyễn Hoàng Long– Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Lâm – Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Hà Thanh – Phó Hiệu trưởng; TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng Đào tạo; TS. Trần Thanh An - Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học cùng các đồng chí đại diện cho lãnh đạo các Phòng, Khoa, Viện, Trung tâm và các thầy, cô giáo trực tiếp tham gia giảng dạy khóa học. Đặc biệt còn có 116 tân học viên cao học Khóa 9.1 và 62 học viên cao học đã hoàn thành và tốt nghiệp chương trình đào tạo thạc sĩ của Nhà trường.

Toàn cảnh Lễ khai giảng Thạc sĩ Khóa 9.1 và trao bằng Thạc sĩ Đợt 2 năm 2023

Tại buổi Lễ, TS. Ngô Quốc Trinh – Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định về việc thành lập lớp đào tạo trình độ thạc sĩ Khóa 9.1 (2023-2025) gồm các chuyên ngành đào tạo: CNKT xây dựng đường ô tô; CNKT xây dựng công trình dân dụng và Công nghiệp; Quản lý xây dựng; Quản lý kinh tế; CNKT Cơ khí ô tô; CNKT Cơ khí máy xây dựng; Tổ chức và quản lý vận tải, đồng thời công bố quyết định về việc công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ cho 62 học viên cao học đợt 2 năm 2023.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các học viên cao học trúng tuyển Khóa 9.1 và kỳ vọng các bạn sẽ tiếp tục đầu tư thời gian, tận dụng tối đa các điều kiện học tập tại Trường để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thiện khả năng nghiên cứu khoa học để khẳng định vị trí bản thân tại đơn vị công tác. Đồng thời gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp thầm lặng và tích cực, hiệu quả, đầy tâm huyết của đội ngũ các thầy, cô giáo, các nhà khoa học trong và ngoài trường đã dành cho các em học viên trong thời gian qua. 

PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Gửi lời đến các tân thạc sĩ, để đạt được kết quả như ngày hôm nay, thầy ghi nhận sự cố gắng nỗ lực, sự say mê học tập của các em vượt lên mọi hoàn cảnh để đặt chân mình vào hàng ngũ các nhà khoa học. Với những công trình nghiên cứu và sản phẩm khoa học có giá trị, mong các em sẽ là tấm gương để các thế hệ khóa sau noi theo. 

Thay mặt cho các học viên Khóa 9.1, học viên Nguyễn Thị Hồng Vân lớp K9CH1QK11, ngành Quản lý kinh tế bày tỏ niềm tự hào khi được trở thành tân học viên của ngôi trường có bề dày lịch sử. Mặc dù trong thời gian tới sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em sẽ luôn vững tin vì bên cạnh luôn có sự đồng hành, quan tâm, giúp đỡ của Ban Giám hiệu và lãnh đạo Nhà trường, ban chủ nhiệm các khoa, cùng sự quyết tâm của các học viên, quá trình học tập và nghiên cứu dưới mái trường UTT sẽ đạt kết quả cao. 

Học viên Nguyễn Thị Hồng Vân lớp K9CH1QK11, ngành Quản lý kinh tế đại diện các tân học viên phát biểu cảm xúc tại buổi Lễ

Phát biểu tri ân Nhà trường, tân thạc sĩ ngành Quản lý xây dựng Lê Danh Hưng bày tỏ sự biết ơn đến Ban Giám hiệu Nhà trường, các nhà khoa học, các thầy, cô giáo và đặc biệt là thầy, cô Phòng Sau Đại học đã luôn đồng hành, tạo điều kiện hỗ trợ để các học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian theo học tại Trường. Với tinh thần học tập suốt đời, các em xin hứa sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, cố gắng phấn đấu vận dụng tốt những kiến thức đã tích lũy được dưới mái trường UTT để trở thành công dân có ích cho xã hội. Các em hi vọng sẽ được tiếp tục gắn bó và học tập, chia sẻ kinh nghiệm với các khóa sinh viên, học viên trong trường, góp phần vào sự phát triển giáo dục-đào tạo của Nhà trường.

Tân thạc sĩ Lê Danh Hưng lớp K5CH2QX21, ngành Quản lý xây dựng phát biểu tri ân Nhà trường

Tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Hoàng Long, hiệu trưởng Nhà trường đã lần lượt trao bằng cho các tân thạc sĩ tốt nghiệp đợt 2 năm 2023. Sau đó, các tân thạc sĩ tiếp tục làm các thủ tục khác và hoàn thiện hồ sơ tốt nghiệp tại phòng sau đại học.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Long trao bằng cho các tân thạc sĩ Đợt 2 năm 2023

Các tân học viên cao học Khóa 9.1​ chụp ảnh lưu niệm với Ban giám hiệu Nhà trường tại buổi Lễ

Tệp đính kèm